Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Điều trị sùi mào gà ở Vinh - Hotline: 0988 442 359

Bệnh sùi mào gà là gì? và những biểu hiện của sùi mào gà có lẽ có rất nhiều người còn chưa hiểu hết mức độ nguy hiểm của căn bệnh này. Vậy qua bài viết này mọi người có thể cùng phòng khám Ngọc Linh tìm hiểu về loại bệnh này và qua đây cũng sẽ biết được cách phòng tránh để không mắc phải nó.

Tìm hiểu chung về bệnh sùi mào gà

• Bệnh sùi mào gà là bệnh gì?

Bệnh sùi mào gà là tình trạng xuất hiện những mụn cóc ở bộ phận sinh dục. Chúng có thể là một nốt sùi nhỏ hoặc hình dạng trông giống như cây súp lơ. Trong nhiều trường hợp, mụn cóc có thể rất nhỏ và khó có thể nhìn thấy. Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh phổ biến lây truyền qua đường tình dục, gây ra bởi virus human papilloma (HPV). Virus này có thể gây bệnh sùi mào gà cũng như bệnh ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, bạn cũng có thể mắc sùi mào gà ở miệng hoặc sùi mào gà ở lưỡi do quan hệ bằng miệng với người bị bệnh.

Virus HPV

• Triệu chứng thường gặp

– Những nốt sùi nhỏ đổi màu hoặc màu xám ở bộ phận sinh dục
– Nhiều mụn nhọt nhỏ nằm sát nhau có hình như bông súp lơ
– Bộ phận sinh dục bị ngứa và gây khó chịu
– Tình trạng chảy máu khi quan hệ tình dục.
Bệnh sùi mào gà ở nữ thường có mụn nhọt phát triển ở âm hộ, thành âm đạo, khu vực xung quanh bộ phận sinh dục, hậu môn  ống hậu môn và cổ tử cung. Sùi mào gà ở nam giới có mụn nhọt ở đầu hoặc thân dương vật, tinh hoàn hoặc hậu môn.

 • Nguyên nhân gây bệnh


Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà là do virus human papilloma (HPV). Theo thống kê, có hơn 40 chủng HPV khác nhau có thể ảnh hưởng lên bộ phận sinh dục. Việc quan hệ tình dục sẽ góp phần lây lan HPV. Nếu hệ miễn dịch đủ khỏe để tiêu diệt được virus HPV, bạn sẽ không thấy xuất hiện những dấu hiệu hay triệu chứng của nhiễm trùng. Tuy nhiên, trong phần lớn các trường hợp, HPV không hoạt động và không gây ra triệu chứng nào.

Bệnh sùi mào gà lây lan qua đường tình dục
Bệnh sùi mào gà nguy hiểm là như vậy có thể dẫn đến ung thư, vậy cách điều trị hiệu quả cho căn bệnh này là gì? Và phòng khám nào tại Vinh có những phương pháp điều trị tiên tiến nhất.

Phòng khám Ngọc Linh – Khám và điều trị sùi mào gà ở Vinh

Điều trị sùi mào gà bằng các phương pháp đốt truyền thống như: đốt lạnh, đốt điện, đốt laze thì khả năng trị dứt điểm, tiêu diệt hoàn toàn mầm mống bệnh là rất khó và thêm vào đó người bệnh sẽ phải chịu nhiều đau đớn dẫn tới bỏ ngang quy trình điều trị. Hiện nay phòng khám Ngọc Linh đã áp dụng  liệu pháp kích hoạt PSO. PSO là một loại vác xin cơ thể, chuyên gia cho biết trong mỗi người đều có kháng thể miễn dịch với các loại bệnh, khi kháng thể này suy yếu thì các loại virut có hại sẽ phát triển mạnh mẽ lên, vì thế việc điều trị bằng PSO chính là giúp người bệnh tăng cường kháng thể miễn dịch vốn có của mỗi người kết hợp với việc tiêu diệt các loại virut sùi mào gà gây hại cho cơ thể, từ đó có thể loại bỏ hoàn toàn mầm mống của bệnh.

Bệnh sùi mào gà
Phòng bệnh hơn chữa bệnh, để không mắc phải căn bệnh này các bạn cần phải có một chế độ sinh hoạt như sau:
  • Sử dụng bao cao su khi quan hệ: viêc này sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ tiếp xúc với mụn cóc sinh dục
  • Sử dụng bồn tắm ngồi: cho nước ấm vào đầy khoảng vài inch và bạn có thể ngồi trong đó khoảng 10 đến 15 phút mỗi ngày
  • Không sử dụng các chất kích thích, chơi thể thao và có một lối sống lành mạnh
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị tốt nhất.
Xem thêm: Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét