Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Phá thai tại vinh chỉ ra một số lưu ý sau khi phá thai

Phá thai sẽ gây ra ảnh hưởng từ thể chất đến tinh thần cho người phụ nữ. Và điều gì sẽ xảy ra, sau hậu phá thai, nó nguy hiểm như thế nào. Hãy cùng lắng nghe các chuyên gia nói vềhậu phá thai và những điều cần sự giúp đỡ của bác sĩ sau khi phá thai tại vinh.

Phòng khám Ngọc Linh - địa chỉ phá thai tại vinh chỉ ra một số lưu ý sau khi phá thai.

1. Xuất huyết

Sau khi phá thai thì phụ nữ thường ra một lượng máu nâu nhất định nào đó. Nhưng nếu như bạn bị ra máu quá nhiều và kéo dài đến cả tháng bạn cần đến ngay cơ sở y tế để được bác sĩ kiểm tra. Tình trạng mất máu kéo dài sẽ khiến cho cơ thể bạn sẽ bị suy nhược, chóng mặt vậy nên đi khám lại là điều bạn phải làm đầu tiên để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

2. Đau bụng

Co giãn tử cung trước và sau khi phá thai cụng làm cho bạn bị đau bụng như đau bụng kinh. Nếu như đau bụng kéo dài và kèm theo ra máu cục bạn cần phải đi khám ngay. Còn đau nhẹ, bạn có thể chườm đá lạnh cho bớt đau, uống nước ấm.

3. Sốt

Cơ thể bị sốt cao, có dịch âm đạo chảy ra, đau bụng dưới có thể bạn đã bị nhiễm trùng, biểu hiện này bạn không nên bỏ qua.

4. Các nhiễm trùng khác

Sau khi phá thai, cổ tử cung vẫn đang mở, vi khuẩn dễ xâm nhập gây viêm nhiễm vùng chậu và đường tiết niệu. Các viêm nhiễm nếu để lâu không được chữa trị, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác có thể dẫn tới vô sinh.

5. Trầm Cảm

Phụ nữ sau khi phá thai, cũng có những biểu hiện trầm cảm giống của phụ nữ sau sinh. Cơ thể không được nghỉ ngơi, suy nghĩ, kéo theo đó là stress. Khi có những biểu hiện của chứng trầm cảm, bạn nên tìm tới các bác sĩ tâm lý, họ sẽ giúp bạn ổn định về mặt tinh thần, tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc. Phụ nữ sau khi phá thai cần được sự quan tâm của gia đình, nhất là người chồng hay bạn trai của họ, tránh tình trạng sang chấn tâm lý, trầm cảm sau sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét