Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Răng thưa có niềng được không ? Địa chỉ niềng răng thưa uy tín tại Vinh ở đâu ?

  Hiện nay, niềng răng là một trong những phương pháp phục hình thẩm mỹ răng phổ biến nhất. Niềng răng được xem là phương pháp mang lại tác dụng về nhiều mặt. Có thể can thiệp nhiều dạng khuyết điểm về răng miệng, như hô, vẩu, khớp cắn sâu,… Điều này khiến nhiều người quan tâm hơn tới việc niềng răng. Vậy răng thưa có niềng được không ? Có những phương pháp niềng răng thưa nào ? Địa chỉ niềng răng thưa uy tín tại Vinh ở đâu ? Cùng tham khảo bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé.

Răng thưa có niềng được không ?

niềng răng thưa uy tín tại vinh 

Niềng răng uy tín

Niềng răng là như thế nào ?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha nhờ tạo lực kéo tác động lên răng bằng các khí cụ nha khoa. Từ đó giúp đưa răng về vị trí mong muốn trên cung hàm. Khách hàng sẽ phải sử dụng một khung niềng trong một khoảng thời gian tương đối dài. Để đưa các răng về vị trí chuẩn xác nhất, có được hàm răng đều đẹp.

Ưu điểm của niềng răng thưa ?

Theo các nha sĩ, răng thưa có thể niềng là điều hoàn toàn chắc chắn. Niềng răng là biện pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề răng thưa. Trên tổng quan, niềng răng mang lại rất nhiều ưu điểm so với những biện pháp nắn chỉnh răng thưa khác. Cụ thể:

  • Niềng răng có thể xử trí từ thưa răng đơn giản tới các dạng thưa phức tạp. Như khoảng cách lớn, răng thưa đi kèm với hô, vẩu, lệch khớp cắn,…
  • Niềng răng không tác động xâm lấn răng. Do vậy không làm tổn hại tới răng thật
  • Niềng răng có thể khắc phục da dạng nhược điểm răng miệng. Mang lại hàm răng đều đẹp nhất. Đồng thời có thể định hình cả khớp cắn và cấu trúc khuôn mặt. Hàm răng sau niềng đạt được độ kín khít tối đa. Khớp cắn đạt độ chuẩn, cải thiện quá trình ăn nhai.
  • Thời gian sử dụng sau niềng là vĩnh viễn.
niềng răng thưa uy tín tại vinh

Niềng răng thưa

Nhược điểm

Thời gian niềng răng thường lâu hơn so với các phương pháp khác. Do răng cần có thời gian để dịch chuyển về đúng vị trí. Thông thường, thời gian niềng dao động từ 18 tới 30 tháng. Quá trình niềng cũng có thể gây ra nhiều đau đớn và bất tiện cho người niềng. Kém thẩm mỹ và e ngại khi giao tiếp. Bên cạnh đó, chi phí niềng răng là một con số đáng cân nhắc với nhiều người.

Các phương pháp niềng răng phổ biến

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng đang được áp dụng. Tạo ra nhiều cơ hội lựa chọn cho người có nhu cầu sử dụng:

  • Niềng răng có mắc cài gồm niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ và mắc cài mặt trong. Dây cung cài được làm bằng thép không gỉ cứng chắc. Thường mang tới hiệu quả về mặt thời gian niềng nhanh nhất. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài kim loại và mắc cài sứ có nhược điểm mất thẩm mỹ. Và khó vệ sinh răng miệng trong quá trình niềng.
  • Niềng răng không mắc cài (niềng răng bằng khay trong suốt) sử dụng những cặp khay niềng gắn trực tiếp lên răng. Phương pháp này đạt được tính thẩm mỹ cao. Ngày càng được nhiều người sử dụng.

Như vậy, niềng răng là phương pháp đem lại hiệu quả lâu dài nhất đối với những người mắc phải nhược điểm này.

Địa chỉ niềng răng thưa uy tín tại Vinh ở đâu ?

niềng răng thưa uy tín tại vinh 

Nha khoa Răng Xinh

Hiện tại, không khó để tìm thấy một trung tâm hay một phòng khám nha khoa uy tín tại Vinh . Nhưng không phải ai cũng chọn được cho mình một địa điểm phù hợp. Đáp ứng đủ các yêu cầu về an toàn, chất lượng và hiệu quả. Trong số không nhiều những trung tâm đáp ứng đủ những tiêu chí đó, Nha khoa Răng Xinh là một lựa chọn hàng đầu.

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động tích cực, Răng Xinh không ngừng chiêu mộ đội ngũ y bác sĩ cùng chuyên viên chăm sóc khách hàng đảm bảo những yêu cầu khắt khe. Như có trình độ và tay nghề cao, làm việc tận tâm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra nha khoa chúng tôi còn có hệ thống nha khoa tiên tiến hiện đại.

Tự hào có thể làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất. Nha khoa Răng Xinh đang ngày một củng cố sự tận tụy của mình. Có thể khẳng định rằng, Nha khoa Răng Xinh là một lựa chọn hàng đầu đối với mọi vấn đề răng hàm mặt. Mà khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vào mức chi phí và hiệu quả lâu dài.

Qua những chia sẻ trên đây hi vọng bạn có được câu trả lời cho mình về vấn đề niềng răng thưa. Và chọn được biện pháp phù hợp với bản thân. Chúc bạn nhanh chóng giải quyết tình trạng răng thưa để có một hàm răng khỏe đẹp.

CTY TNHH NHA KHOA RĂNG XINH

  • CS1: Số 76D - Hà Huy Tập - TP Vinh
  • CS2: 65 Mai Hắc Đế - TP Vinh
  • 0982.353.536 * 0568.37.8888
  • thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét