Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Điều trị hẹp bao quy đầu uy tín tại Nghệ An

Điều trị hẹp bao quy đầu uy tín tại Nghệ An

Hẹp bao quy đầu tuy gây phiền toái một chút trong cuộc sống nhưng khi đã quen thì có thể khắc phục được, nghĩ vậy nam giới chọn cách sống chung với những triệu chứng hẹp bao quy đầu mà không biết rằng đây là một quan niệm hết sức sai lầm. Hẹp bao quy đầu là căn nguyên gây nên nhiều biến chứng khôn lường mà viêm nhiễm đường sinh dục, ung thư dương vật là những dẫn chứng điển hình. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế uy tín, Phòng khám nam khoa & hiếm muộn bs Tuấn Anh đã và đang trở thành một trong những địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu uy tín tại Nghệ An

Phòng khám nam khoa & hiếm muộn bs Tuấn Anh có nhiều kinh nghiệm trong điều trị hẹp, dài và nghẹt bao quy đầu:
- Đối với những trẻ em: Hẹp bao quy đầu (phimosis)  là tình trạng bao da bó chặt qui đầu, không thể lộn hoàn toàn ra khỏi qui đầu được.Khi mới sinh, đa số trẻ bị hẹp bao quy đầu sinh lý, nhưng cùng với thời gian, bao quy đầu sẽ tách khỏi quy đầu. Khác với hẹp bao quy đầu sinh lý, hẹp bao quy đầu bệnh lý cần can thiệp bằng thủ thuật cắt bao quy đầu, sau khi dùng tay kéo căng da quy đầu hàng ngày và  kéo căng da quy đầu kết hợp bôi thuốc mỡ chứa steroid không kết quả.
- Đối với người lớn: Trường hợp hẹp ít, dùng phương pháp nong bao quy đầu. Trường hợp hẹp khít, viêm nhiễm nặng, điều trị viêm nhiễm ổn định, sau đó tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu.
Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, thời gian làm thủ thuật trong thời gian từ 15- 20 phút, mang tính thẩm mỹ cao, an toàn và hiệu quả. Nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị hẹp bao quy đầu tại đây.

Phòng khám nam khoa & hiếm muộn bs Tuấn Anh

Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng - tp Vinh - Nghệ An

Hotline: 0914516633


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét